Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
6 (2020) Trang: 119-120
Tạp chí: Khoa học xã hội Việt Nam
Liên kết:

Nghiên cứu này chỉ ra rằng, việc đánh giá hiệu quả giảng dạy nói chung và giảng dạy các môn lý luận chính trị nói riêng ở trường đại học chỉ căn cứ vào kết quả giảng dạy chưa thể phản ánh hết hiệu quả của việc giảng dạy. Do đó, khi đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị cần có sự so sánh đối chiếu giữa kết quả giảng dạy với mục đích và việc sử dụng nguồn lực giảng dạy. Tại Trường Đại học Cần Thơ, nghiên cứu cho thấy, nếu xét về kết quả học tập các môn lý luận chính trị của sinh viên, đạt loại khá, song nếu so sánh với mục đích đề ra thì việc giảng dạy các môn lý luận chính trị hiệu quả còn thấp và nhiều vấn đề đặt ra cần được khắc phục.

Các bài báo khác
Số 48 (2017) Trang: 13-19
Tải về
Số 46 (2016) Trang: 130-134
Tải về
Số 18a (2011) Trang: 139-144
Tải về
Số 19a (2011) Trang: 86-95
Tải về
4 (201) (2024) Trang: 29-33
Tạp chí: Sinh hoạt lý luận
(2023) Trang: 167- 174
Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay
(2023) Trang: 131-138
Tạp chí: Nâng cao tính thuyết phục trong giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
3 (2022) Trang: 1-4
Tạp chí: Sự phát triển nhận thức của Đảng ta về thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội bỏ qua chế độ tư bản chủ nghĩa
16 (2022) Trang: 218-222
Tạp chí: Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến ở Trường đại học Cần Thơ hiện nay
(2018) Trang: 196-205
Tạp chí: Đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập các môn lý luận chính trị đáp ứng yêu cầu kiểm định chất lượng chương trình đào tạo tại trường Đại học mở TP.Hồ Chí Minh, 26/12/2018
(2018) Trang: 152-158
Tạp chí: Cách mạng công nghiệp 4.0 với việc giảng dạy lý luận chính trị ở các trường Đại học và Cao đẳng hiện nay, 2018
Trong: PGS.TS Đoàn Đức Hiếu, ThS.Phùng Thế Anh (2018) Trang: 329-336
Tạp chí: Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy các môn khoa học lý luận chính trị một số vấn đề lý luận và thực tiễn
(2017) Trang: 247-254
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học vận dụng nghị quyết đại hội lần thứ XII vào việc giảng dạy các môn lý luận chính trị ở các trường đại học và cao đẳng
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...