Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Số 53 (2015) Trang: 9-10,42
Tạp chí: Tạp Chí Giáo dục và Xã Hội
Liên kết:

Khi học toán, học sinh (HS) thường mắc phải các sai lầm là không tránh khỏi. Đặc biệt, chủ đề phân số là một trong những nội dung khó trong chương trình toán tiểu học. Do đó, HS càng có nhiều sai lầm hơn khi tiếp cận với chủ đề này. Vì vậy, vấn đề đặt ra là cần tìm ra những giải pháp hiệu quả để giúp các em ngăn ngừa và phát hiện ra các sai lầm, rồi sửa chữa, từ đó HS không còn sai lầm đối với các bài toán tương tự khác. Bài báo này tiếp cận từ thực trạng sai lầm của HS khi học phân số, từ đó đề xuất các biện pháp hiệu quả để giúp HS khắc phục các sai lầm ấy. 

Các bài báo khác
Số 39 (2015) Trang: 16-22
Tải về
Vol. 54, No. 8 (2018) Trang: 54-62
Tải về
Số 17b (2011) Trang: 6-15
Tải về
Số 46 (2016) Trang: 62-72
Tải về
Số 32 (2014) Trang: 7-17
Tải về
Số 25 (2013) Trang: 8-17
Tải về
Số 22b (2012) Trang: 80-88
Tải về
Số 12 (2009) Trang: 83-90
Tải về
Số 43 (2016) Trang: 93-102
Tải về
18 (2023) Trang: 196-222
Tạp chí: International Journal of Emerging Technologies in Learning
6 (2017) Trang:
Tạp chí: The International Journal of Engineering And Science (IJES)
3 (2017) Trang: 23-32
Tạp chí: European Journal of Education Studies
42 (2013) Trang: 84
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm TPHCM
8 (2013) Trang: 229
Tạp chí: Đại họ toán học VN
37 (2012) Trang: 130
Tạp chí: Tạp chí Khoa học
34 (2012) Trang: 68
Tạp chí: Tạp chí Khoa học
292 (2012) Trang: 42
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...