Nghiên cứu này nhằm đánh giá thái độ của người tiêu dùng đối với chiêu thị tới giá trị thương hiệu sữa Vinamilk tại địa bàn Thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 296 khách hàng ở 4 quận trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Trong nghiên cứu này, phương pháp thống kê mô tả, kiểm độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá và phân tích nhân tố khẳng định được sử dụng. Các giả thiết và mô hình nghiên cứu được kiểm định bằng phương pháp phân tích cấu trúc tuyến tính và Bootstrap với số mẫu lặp lại là 1000. Kết quả nghiên cứu cho thấy thái độ đối với quảng cáo và khuyến mãi đều có tác động đến các thành phần của giá trị thương hiệu. Trong đó, thái độ đối với khuyến mãi tác động mạnh nhất đến chất lượng cảm nhận, còn thái độ đối với quảng cáo tác động mạnh đến nhận biết thương hiệu. Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy các thành phần của giá trị thương hiệu cũng tác động đến giá trị thương hiệu tổng quát. Dựa trên kết quả nghiên cứu, chúng tôi đề xuất kiến nghị cho nhà quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chiêu thị của thương hiệu sữa Vinamilk
Phan Anh Tú, Phan Thị Ngọc Khuyên, Trương Khánh Vĩnh Xuyên, Trần Thị Bạch Yến, 2013. Vì SAO CáC DOANH NGHIệP TƯ NHÂN Ở ĐồNG BằNG SÔNG CửU LONG PHảI THANH TOáN TIÊU CựC PHí?. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 104-116
Trích dẫn: Phan Anh Tú và Trịnh Thúy Hằng, 2016. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định du học sau khi tốt nghiệp của sinh viên khoa kinh tế Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46d: 122-129.
Tu, P.A. and Diem, N.H., 2016. Entrepreneurial characteristics and private firm performance in the Mekong river Delta. Can Tho University Journal of Science. Vol 3: 38-48.
Phan Anh Tú, Nguyễn Thanh Sơn, 2015. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH KHỞI SỰ DOANH NGHIỆP CỦA SINH VIÊN KINH TẾ ĐÃ TỐT NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 40: 39-49
Phan Anh Tú, Giang Thị Cẩm Tiên, 2015. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự doanh nghiệp: Trường hợp sinh viên Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 38: 59-66
Phan Anh Tú, Phan Thị Ngọc Khuyên, Trương Khánh Vĩnh Xuyên, Trần Thị Bạch Yến, 2013. Vì SAO CáC DOANH NGHIệP TƯ NHÂN Ở ĐồNG BằNG SÔNG CửU LONG PHảI THANH TOáN TIÊU CựC PHí?. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 28: 84-91
Trích dẫn: Phan Anh Tú và Trần Quốc Huy, 2017. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48d: 96-103.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên