Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích đánh giá những tiềm năng phát triển kinh tế biển và đề xuất các chiến lược marketing địa phương nhằm khi thác các tiềm năng trên tại tỉnh Trà Vinh. Kết quả phân tích cho thấy, tỉnh Trà Vinh sở hữu nhiều tiềm năng phát triển như vị trí địa lý thuận lợi, được Chính phủ và chính quyền địa phương quan tâm đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế biển, khả năng liên kết vùng cao… Từ đó, nghiên cứu đề xuất bốn chiến lược marketing địa phương gồm: marketing hình tượng địa phương, marketing đặc trưng nổi bật của địa phương, marketing cơ sở hạ tầng, marketing con người của địa phương nhằm thu hút đầu tư và khai thác đúng tiềm năng phát triển kinh tế biển của tỉnh trong thời gian tới.
Tạp chí: Đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học phục vụ phát triển Nông nghiệp công nghệ cao và công nghệ thực phẩm, Trường đại học Văn Lang, 12/12/2020
Tạp chí: Đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học phục vụ phát triển Nông nghiệp công nghệ cao và công nghệ thực phẩm, Trường đại học Văn Lang, 12/12/2020
Tạp chí: Đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học phục vụ phát triển Nông nghiệp công nghệ cao và công nghệ thực phẩm, Trường đại học Văn Lang, 12/12/2020
Tạp chí: Nghiên cứu khoa học, đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực kế toán kiểm toán và tài chính ngân hàng trong thời đại khoa học công nghệ 4.0, Trường Đại học Nha Trang, 31/7/2020
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên