Quá trình thực hiện chính sách BHXH ngành BHXH cần chủ động đổi mới phương thức chi trả trợ cấp lương hưu và nâng cao chất lượng phục vụ người thụ hưởng. Vì vậy, phương thức chi trả lương hưu thông qua Bưu điện được ra đời, đây là loại hình dịch vụ công, mang tính xã hội cao, lấy hiệu quả xã hội làm mục tiêu hoạt động. Việc cải tiến hoạt động chi trả lương hưu là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm cải cách thủ tục hành chính công, với mục đích đem đến lợi ích tốt hơn cho người thụ hưởng. Vấn đề đặt ra là Bưu điện phải biết xem xét, nhận dạng và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nhận lương hưu tại Bưu điện, trên cơ sở đó Bưu điện sẽ nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ chi trả lương hưu của Bưu điện. Để giải quyết vấn đề trên, tác giả thực hiện nghiên cứu “Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chi trả lương hưu tại Bưu điện trên địa thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang”
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên