Trong nghiên này, phân tíchnhântốkhámphá (EFA) kết hợp với phân tích hồi qui tuyến tính đa biến đượcsửdụng để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thầu xây dựng (DVTXD) ở thành phố Cần Thơ. Với dữ liệu được thu thập từ 142 khách hàng đã từng sử dụng DVTXD, kết quả nghiên cứu đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với DVTXD là sựtin cậy và đảm bảo, sự đáp ứng và đồng cảm,phương tiện hữu hình và phí dịch vụ. Trong đó, nhân tố sự đáp ứng và đồng cảm có ảnh hưởng mạnh nhất đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với DVTXD. Một số khuyến nghị được đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với DVTXD ở thành phố Cần Thơ.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên