Bài viết trình bày cách áp dụng mô hình Nghiên cứu bài học trong đào tạo giáo viên qua Tập giảng và Thực tập sư phạm (TTSP) cho ngành Sư phạm (SP) Địa lí tại Khoa SP, Đại học Cần Thơ. Qua đây, tác giả sẽ phân tích kết quả, thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện đồng thời có những đề nghị cho việc duy trì và mở rộng mô hình này trong đào tạo GV tại các trường SP.
Trích dẫn: Hồ Thị Thu Hồ, Lê Văn Nhương và Hồ Thị Ngọc Huyền, 2016. Ứng dụng bộ bản đồ giáo khoa điện tử trong dạy học địa lí 11 (Nghiên cứu thực nghiệm tại Trường Trung học phổ thông Cái Tắc - Hậu Giang). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 43c: 103-108.
Hồ Thị Thu Hồ, Lê Văn Nhương, 2014. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ 11: TRƯỜNG HỢP TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ VÀ TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 18-24
Tạp chí: International conference on International Learning Instruction and Teacher Education, Ha Noi National University of Education, 14-15th December, 2019
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên