Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
(2017) Trang: 516-525
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia- Nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Liên kết:

Thiết kế chương trình dạy học theo module là một trong những cách tiếp cận thiết kế chương trình dạy học. Đây là cách tiếp cận thiết kế chương trình dạy học hướng vào người học-'Lấy người học làm trung tâm', hướng vào cái người học được mong đợi có khả năng làm được khi kết thúc module hoặc chương trình dạy học, phát triển năng lực của người học. Bài báo trình bày khái niệm module dạy học, đặc tính cơ bản, chức năng, ưu và nhược điểm của module dạy học, quy trình thiết kế module dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ và quy trình tổ chức module dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Từ khái niệm, đặc tính cơ bản và ý nghĩa của module dạy học cho thấy xây dựng chương trình dạy học theo module là một trong những giải pháp đổi mới chương trình dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học ở Việt Nam hiện nay để nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học

Các bài báo khác
70 (2020) Trang: 166-172
Tạp chí: Journal of Human Ecology
8 (2020) Trang: 2772-2777
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Universal Journal of Educational Research
(2017) Trang: 230-241
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Hội thảo quốc tế: Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên phổ thông, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông và giảng viên sư phạm
(2017) Trang: 9-15
Tạp chí: Tác động của chính sách miễn học phí cho SV sư phạm đến chất lượng tuyển sinh và đào tạo giáo viên
Sô đặc biệt, kỳ 1 tháng 5 (2018) Trang: 290-293
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Giáo dục & Xã hội
(2016) Trang: 387-395
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tê-Phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2016
1 (2016) Trang: 127-142
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Tạp chí Khoa học
02 (2015) Trang: 31-33,42
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
3 (2015) Trang: 106-108
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
(2015) Trang: 730-733
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Tâm lý học và Giáo dục học trong sự nghiệp phát triển con người Việt Nam
06 (2015) Trang: 133-143
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Tạp chí Khoa học - Đại học Huế
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...