Thiết kế bài học tiếp cận theo lý thuyết module là cách tiếp cận thiết kế bài học hướng vào phát triển năng lực ở người học-hướng vào cái người học có khả năng làm được khi kết thúc module. Thiết kế bài học tiếp cận theo lý thuyết module là một trong những giải pháp đổi mới chương trình dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học ở Việt Nam hiện nay để nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học. Bài báo trình bày khái niệm, đặc điểm và ý nghĩa của module dạy học; thiết kế và thử nghiệm một bài học cụ thể tiếp cận theo lý thuyết module. Kết quả thử nghiệm cho thấy thiết kế bài học tiếp cận theo lý thuyết module là khả thi và hiệu quả
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên