Phản hồi của sinh viên (SV) về hoạt động giảng dạy của giảng viên (GV) là một kênh thông tin quan trọng để GV nhìn nhận lại hiệu quả công việc của mình, từ đó có định hướng nâng cao chất lượng dạy học cũng như thúc đẩy sự tiến bộ về chuyên môn của bản thân. Bài viết này trình bày kết quả khảo sát ý kiến phản hồi của SV khoá 38 ngành Giáo dục tiểu học của Trường Đại học Cần thơ về hoạt động giảng dạy của GV tham gia chương trình đào tạo giáo viên tiểu học, cụ thể trong các lĩnh vực: (1) Hoạt động tổ chức, (2) Hoạt động giảng dạy, (3) Nội quy lớp học và, (4) Đánh giá kết quả học tập.
Lê Ngọc Hóa, 2013. ỨNG DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY TRONG VIỆC HƯỚNG DẪN HỌC SINH LỚP 5 LẬP DÀN Ý CÁC BÀI VĂN THUỘC THỂ LOẠI VĂN MIÊU TẢ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 25: 18-27
Lê Ngọc Hóa, Huỳnh Thị Hồng Loan, 2015. Dạy học tích hợp nội dung giáo dục môi trường trong môn Lịch sử - Địa lí lớp 4 tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản thà. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 23-31
Lê Ngọc Hóa, 2013. ĐỊNH HƯỚNG VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC MÔN TẬP GIẢNG TIẾNG VIỆT TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU: SINH VIÊN NĂM CUỐI NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC KHOA SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 41-49
Tạp chí: Conference: Supporting professional learning in Southeast Asian Universities through DEPISA (Developing Education Professional in Southeast Asia). Daegu National University of Education. August 2018
Tạp chí: Đào tạo giáo viên của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ: Thành quả, thách thức và định hướng-Tổ chức tại Hội trường 4 Nhà điều hành, Năm 2016
Tạp chí: Investigations into Professional Practice Learning from Action Research Projects Australia & Southeast Asia - University of Sydney & Nakhon Si Thammarat Rajabhat University, Thailand July, 2016
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên