Nghiên cứu này nhằm xác định ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua sắm của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng bách hóa xanh tại TP. Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng theo thứ tự giảm dần như sau: (1) trung thành thương hiệu; (2) nhận biết thương hiệu; (3) chất lượng cảm nhận; và (4) liên tưởng thương hiệu. Từ kết quả nghiên cứu này, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng quyết định mua sắm của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng bách hóa xanh trên địa bàn.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên