Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 6(2024) Trang: 79-82
Tạp chí: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Liên kết:

Nghiên cứu này nhằm xác định ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua sắm của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng bách hóa xanh tại TP. Cần Thơ.  Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng theo thứ tự giảm dần như sau: (1) trung thành thương hiệu; (2) nhận biết thương hiệu; (3) chất lượng cảm nhận; và (4) liên tưởng thương hiệu. Từ kết quả nghiên cứu này, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng quyết định mua sắm của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng bách hóa xanh trên địa bàn.

Các bài báo khác
Số tạp chí 196(2024) Trang: 95-105
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam
Số tạp chí 574(2024) Trang: 32-40
Tạp chí: Nghiên cứu lịch sử
Số tạp chí 5(2024) Trang: 77 - 96
Tạp chí: Viện nghiên cứu Hán Nôm
Số tạp chí 9(2024) Trang: 99-105
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 6 (553) Tháng 6 năm 2024(2024) Trang: 98-109
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu kinh tế


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...