Nghiên cứu này nhằm xác định ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định lựa chọn sản phẩm mì ăn liền của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ. Qua khảo sát 191 người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn của người tiêu dùng theo thứ tự giảm dần như sau: (1) Công nghệ đóng gói, (2) Thông tin sản phẩm, (3) Màu sắc bao bì, (4) Hình ảnh bao bì, (5) Thương hiệu, (6) Vật liệu bao bì, (7) Hình dáng bao bì, (8) Kích thước bao bì. Từ kết quả nghiên cứu này, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng quyết định lựa chọn sản phẩm mì ăn liền của người tiêu dùng.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên