Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 02(2024) Trang: 76-79
Tạp chí: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Liên kết:

Nghiên cứu này nhằm xác định ảnh hưởng của KOL (người dẫn dắt quan điểm chủ chốt) đến ý định mua sắm mỹ phầm người tiêu dùng tại Tp. Cần Thơ. Qua khảo sát 167 người tiêu dùng tại địa phương bằng phương pháp chọn mẫu phi xác suất, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến ý định mua sắm của người tiêu dùng theo thứ tự giảm dần như sau: (1) Sự chuyên môn của KOL; (2) Sự yêu thích đối với KOL; (3) Sự đáng tin của KOL; (4) Sự phù hợp của KOL; (5) Sự hấp dẫn của KOL; (6) Thái độ đối với quảng cáo của người tiêu dùng. Từ kết quả nghiên cứu này, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng ý định mua sắm mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn.

Các bài báo khác
Số tạp chí 196(2024) Trang: 95-105
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam
Số tạp chí 574(2024) Trang: 32-40
Tạp chí: Nghiên cứu lịch sử
Số tạp chí 5(2024) Trang: 77 - 96
Tạp chí: Viện nghiên cứu Hán Nôm
Số tạp chí 9(2024) Trang: 99-105
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 6 (553) Tháng 6 năm 2024(2024) Trang: 98-109
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu kinh tế


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...