Thông qua khảo sát 219 khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ giao thức ăn qua ứng dụng, bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ giao thức ăn qua ứng dụng công nghệ của khách hàng tại TP. Cần Thơ. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong bài bao gồm: kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy logistic đa thức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng, đó là: Nhận thức sự hữu ích; Thái độ; Ảnh hưởng xã hội; Nhân viên giao hàng; Giá cả; Thời gian giao hàng; Tình trạng món ăn được giao và Đa dạng sự lựa chọn. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác gải đề xuất các hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ của mình để sử dụng.
Tạp chí: Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến ở Trường đại học Cần Thơ hiện nay
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên