Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2022
Số tạp chí 24(2022) Trang: 81-84
Tạp chí: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Liên kết:

Thông qua khảo sát 219 khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ giao thức ăn qua ứng dụng, bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ giao thức ăn qua ứng dụng công nghệ của khách hàng tại TP. Cần Thơ. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong bài bao gồm: kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy logistic đa thức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng, đó là: Nhận thức sự hữu ích; Thái độ; Ảnh hưởng xã hội; Nhân viên giao hàng; Giá cả; Thời gian giao hàng; Tình trạng món ăn được giao và Đa dạng sự lựa chọn. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác gải đề xuất các hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ của mình để sử dụng.

Các bài báo khác
Số tạp chí Đặc biệt tháng 9/2022(2022) Trang: 271-273
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
Số tạp chí Kỳ 2(2022) Trang: 460-464
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Số tạp chí 3(2022) Trang: 1-4
Tạp chí: Sự phát triển nhận thức của Đảng ta về thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội bỏ qua chế độ tư bản chủ nghĩa
Số tạp chí 16(2022) Trang: 218-222
Tạp chí: Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến ở Trường đại học Cần Thơ hiện nay
Số tạp chí 04(2022) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 12(2022) Trang: 139-147
Tạp chí: Ho Chi Minh City Open University Journal of Science


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...