Tạp chí: Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến ở Trường đại học Cần Thơ hiện nay
Nhằm ứng phó tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Trường Đại học Cần Thơ đã bắt đầu áp dụng hình thức dạy học trực tuyến trên phạm vi toàn trường từ học kỳ 2 năm học 2019 – 2020 cho đến kết thúc học kỳ 1 năm học 2021 – 2022. Đây là hình thức dạy học hoàn toàn mới ở Trường Đại học Cần Thơ, vì vậy đã tác động rất lớn đến toàn bộ quá trình dạy và học của cả giảng viên và sinh viên đối với các môn học nói chung và các môn học lý luận chính trị nói riêng, trong đó, có khâu kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên – khâu quan trọng tác động lớn đến quá trình nâng cao chất lượng dạy học. Bài viết trên cơ sở phân tích thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến ở Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề ra những giải pháp nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến cũng như dạy học trực tiếp ở Trường Đại học Cần Thơ trong hiện tại và trong tương lai.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên