Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2022
Số tạp chí 16(2022) Trang: 218-222
Tạp chí: Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến ở Trường đại học Cần Thơ hiện nay
Liên kết:

Nhằm ứng phó tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Trường Đại học Cần Thơ  đã bắt đầu áp dụng hình thức dạy học trực tuyến trên phạm vi toàn trường từ học kỳ 2 năm học 2019 – 2020 cho đến kết thúc học kỳ 1 năm học 2021 – 2022. Đây là hình thức dạy học hoàn toàn mới ở Trường Đại học Cần Thơ, vì vậy đã tác động rất lớn đến toàn bộ quá trình dạy và học của cả giảng viên và sinh viên đối với các môn học nói chung và các môn học lý luận chính trị nói riêng, trong đó, có khâu kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên – khâu quan trọng tác động  lớn đến  quá  trình  nâng  cao  chất lượng dạy học. Bài viết trên cơ sở phân tích thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến ở Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề ra những giải pháp nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn lý luận chính trị trong dạy học trực tuyến cũng như dạy học trực tiếp ở Trường Đại học Cần Thơ trong hiện tại và trong tương lai.

Các bài báo khác
Số tạp chí Đặc biệt tháng 9/2022(2022) Trang: 271-273
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
Số tạp chí Kỳ 2(2022) Trang: 460-464
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Số tạp chí 3(2022) Trang: 1-4
Tạp chí: Sự phát triển nhận thức của Đảng ta về thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội bỏ qua chế độ tư bản chủ nghĩa
Số tạp chí 04(2022) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 12(2022) Trang: 139-147
Tạp chí: Ho Chi Minh City Open University Journal of Science


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...