Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2022
Số tạp chí 18(2022) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ giao hàng ngày càng trở nên quan trọng đối với việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh trong thương mại điện tử bán lẻ. Chính vì vậy, nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giao hàng với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ. Kết quả phân tích bộ dữ liệu gồm 340 người dân Cần Thơ đã từng mua sắm trực tuyến cho thấy cả 3 yếu tố chất lượng vận hành, chất lượng quan hệ và hiệu suất chi phí có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, yếu tố góp phần nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Trong đó, việc tập trung cải thiện chất lượng quan hệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, kết quả phân tích cho thấy yếu tố chất lượng vận hành còn trực tiếp góp phần nâng cao lòng trung thành của khách hàng.

Các bài báo khác
Số tạp chí 18(2022) Trang: 139-142
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
Số tạp chí 60(2022) Trang: 216-224
Tạp chí: Vietnam journal of science and technology
Số tạp chí 11(2022) Trang: 127-132
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 4(2022) Trang: 158-168
Tạp chí: Khí Tượng Thủy Văn
Số tạp chí Số đặc biệt tháng 10(2022) Trang: 189-193
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...