Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2021
Số tạp chí Số đặc biệt tháng 7/2021(2021) Trang: 38-40
Tạp chí: Thiết Bị Giáo Dục
Liên kết:

Dạy học kiến tạo là một trong các phương pháp dạy học tích cực giúp học sinh khám phá kiến thức mới. Trong đó, lý thuyết kiến tạo xã hội nhấn mạng vai trò xã hội của hoạt động học. Trong chương trình môn Toán 2018, xác suất có điều kiện được đưa vào lần đầu tiên, nội dung này là kiến thức không có trong chương trình Toán hiện nay. Vì vậy, để chuẩn bị cho việc thực hành giảng dạy nội dung này, bài báo nghiên cứu các tình huống dạy học nhằm dự đoán được các khó khăn học sinh sẽ đối diện khi học xác suất có điều kiện. Những kết quả trong bài báo cho chúng ta nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc vận dụng lý thuyết kiến tạo xã hội vào dạy học nội dung này cho học sinh phổ thông.

 
Các bài báo khác
Số tạp chí Đỗ Thị Thanh Hương và Nguyễn Thị Kim Hả(2021) Trang: 1-20
Tạp chí: Khả năng thích ứng với yếu tố môi trường của một số loài thuỷ sản
Số tạp chí 13(2021) Trang: 96-105
Tạp chí: Quản lý Giáo dục Journal of Education Management
Số tạp chí 1(2021) Trang: 10-16
Tạp chí: KỶ YẾU HỘI THẢO NCKH TOÀN QUỐC VỀ CÔNG TÁC GDTC CÁC TRƯỜNG ĐH, CĐ NĂM 2021
Số tạp chí 1(2021) Trang: 1-9
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 12(2021) Trang: 90-96
Tác giả: Lê Văn Phương
Tạp chí: Lí luận phê bình, văn học, nghệ thuật
Số tạp chí Số 247(2021) Trang: 46-48
Tạp chí: Thiết Bị Giáo Dục
Số tạp chí 08(2021) Trang: 11-17
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 16(2021) Trang: 20-35
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Số tạp chí 10(2021) Trang: 47-61
Tạp chí: Tạp chí Khao học Đại học Đồng Tháp


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...