Dạy học lấy người học làm trung tâm là một vấn đề được quan tâm trong giáo dục hiện nay. Dạy học dựa trên vấn đề là một trong những phương pháp dạy học mới nhằm giúp học sinh chủ động, tích cực hơn trong học tập, đồng thời giúp các em hiểu và vận dụng được kiến thức để giải quyết các vấn đề trong đời sống. Trong nghiên cứu này, chúng tôi giới thiệu một mô hình của tiến trình thực hiện dạy học dựa trên vấn đề của James Busfield và Ton Peijs cùng một số ví dụ minh họa.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên