Thông qua sử dụng các phương pháp thường quy gồm: Phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu, phỏng vấn và phương pháp toán học thống kê, đã đánh giá thực trạng công tác giảng dạy về các mặt chương trình giảng dạy môn cầu lông với thời lượng 375 tiết (lý thuyết 75 tiết và thực hành là 300 tiết), đội ngũ giáo viên chỉ có 01 giảng viên chuyên sâu cầu lông là quá ít, các điều kiện đảm bảo về sân bãi nhà tập cũng chỉ đạt mức trung bình, kinh phí giành cho môn cầu lông rất hạn chế, tài liệu học tập còn ít. Thực trạng kết quả học tập loại giỏi ít chỉ đạt 10%, trong khi loại yếu chiếm 13,3%. Thực trạng thể lực của sinh viên năm 1 và năm 2 có tỷ lệ đạt theo tiêu chuẩn của Bộ GD& ĐT chiếm 83,33%, chưa đạt chiếm 16,66%. Thực trạng sự hài lòng của sinh viên sau khi học song chương trình còn thấp chiếm tỷ lệ 50%, phương pháp giảng dạy của giảng viên chiếm tỷ lệ 53,33%, nội dung chương trình cần được dổi mới chiếm tỉ lệ 86,66%.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên