Sự phát triển của khoa học và công nghệ hiện nay đã và đang tạo nên bước ngoặt to lớn đối với giáo dục đại học. Trong đó, hoạt động đào tạo ngành Sư phạm Lịch sử - Trường Đại học Cần Thơ theo học chế tín chỉ từ năm 2007 đến nay đang đặt trước nhiều cơ hội và thách thức cho sự tồn tại và phát triển. Trên cơ sở phân tích tổng quan, bài viết đã nghiên cứu về phương pháp Blended Learning nhằm mục đích tìm kiếm sự kết hợp tốt nhất giữa dạy học truyền thống và hiện đại để nâng cao chất lượng học tập của sinh viên. Thông qua nghiên cứu Blended Learning kỳ vọng gia tăng sự gắn kết, hợp tác rộng rãi và thay đổi thực sự trong mô hình đào tạo sư phạm hiện nay.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên