Mục đích của nghiên cứu này nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Hậu Giang. 150 khách hàng được kháo sát cho nghiên cứu này. Các phương pháp Cronbach’s Alpha, Phân tích nhân tố khám phá (EFA), mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được sử dụng để kiểm định mối quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Hậu Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của khách hàng được hình thành trên cơ sở mối tương quan thuận giữa các thành phần như “Phương tiện hữu hình”, “Lợi ích nhận được”, “Chi phí bỏ ra”. Ngoài ra, kiểm định sự khác biệt về mức độ hài lòng giữa nam và nữ cũng như giữa một số đặc điểm cơ bản của đáp viên cũng được thực hiện.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên