Bài viết đánh giá ảnh hưởng của giá trị khách hàng đến hành vi mua lặp lại qua việc phỏng vấn 220 khách hàng mua sắm tại các siêu thị điện thoại tại thành phố Cần Thơ bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Các phương pháp thống kê mô tả, kiểm định Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá và khẳng định, và mô hình cấu trúc tuyến tính được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả cho thấy, thang đo giá trị khách hàng gồm 5 thành phần: giá trị sản phẩm dịch vụ, giá trị nhân sự, phí tổn vật chất, giá trị hình ảnh và phí tổn tinh thần và thời gian. Các thành phần này là những yếu tố quan trọng làm nên sự thỏa mãn của khách hàng, từ đó tác động đến ý định và hành vi mua lại của khách hàng. Bài nghiên cứu đóng góp vào lý thuyết về giá trị khách hàng và hành vi mua lặp lại của khách hàng cũng như cung cấp bằng chứng thực nghiệm. Bên cạnh đó, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng hoạt động mua lặp lại của khách hàng
Lưu Tiến Thuận, Trần Thị Thanh Vân, 2015. Các yếu tố tác động đến việc ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 100-107
Lưu Tiến Thuận, Ngô Thị Huyền, 2013. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI TRUNG TÂM HỌC LIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 75-81
Tạp chí: Hội thảo quốc tế “Emerging issues in economics and business in the context of international integration – EIEB 2017” (Những vấn đề kinh tế và kinh doanh ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế) 5-12-2017 Hà Nội
Tạp chí: Hội thảo khoa học Chất lượng nguồn nhân lực tài chính - ngân hàng trong quá trình hội nhập, tại trường Đại học Kinh tế - Luật TPHCM, ngày 29-10-2016
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên