Quantification factors impacting to customers? satisfaction of statistical information in Hau Giang province
Từ khóa:
Dịch vụ, định lượng, thông tin thống kê
Keywords:
Service, quantified, statistical informationpurely service
ABSTRACT
The result of applying the theoretical framework on the Servqual scale (a scale measuring components of service?s quality) built by Parasuraman and is complemented by other authors showed that provides services not only statistical information purely administrative operation of the service, but also influenced by many marketable factors. Customers? satisfaction (users of statistical information) is impacted by several factors, the most important of which are: service cost, empathy, tangible means and reliability of users to provide statistical information service. The impact of these factors are quantified specifically in providing statistical information purely service model.
TóM TắT
Kết quả vận dụng khung lý thuyết về thang đo Servqual (thang đo lường các thành phần của chất lượng dịch vụ) do Parasuraman xây dựng và được bổ sung bởi nhiều tác giả khác cho thấy, dịch vụ cung cấp thông tin thống kê không chỉ thuần túy là hoạt động của dịch vụ hành chính công mà còn chịu ảnh hưởng của nhiều nhân tố mang tính thị trường. Sự hài lòng của khách hàng (người sử dụng thông tin thống kê) chịu tác động mạnh mẽ từ nhiều nhân tố, trong đó quan trọng nhất là: chi phí dịch vụ, sự cảm thông, phương tiện hữu hình và sự tin cậy của người dùng tin đối với dịch vụ cung cấp thông tin thống kê. Tác động của các nhân tố này được định lượng cụ thể trong mô hình dịch vụ cung cấp thông tin thống kê.
Bùi Văn Trịnh, Trương Thị Phương Thảo, 2014. PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG TIẾP CẬN NGUỒN VỐN TÍN DỤNG CHÍNH THỨC: TRƯỜNG HỢP CỦA NÔNG HỘ NUÔI TÔM Ở TỈNH TRÀ VINH. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 1-6
Bùi Văn Trịnh, Nguyễn Quốc Nghi, 2010. HIỆU QUẢ SẢN XUẤT TÔM CỦA NÔNG HỘ Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG: TRƯỜNG HỢP SO SÁNH MÔ HÌNH NUÔI BÁN THÂM CANH TỈNH TRÀ VINH VỚI TỈNH BẠC LIÊU. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 13: 105-112
Bùi Văn Trịnh, Nguyễn Văn Đậm, 2015. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH VĂN HÓA TỈNH BẠC LIÊU - ASSESSING THE SERVICE QUALITY OF CULTURAL TOURISM DESTINATIONS IN BAC LIEU PROVINCE. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 40: 11-18
Bùi Văn Trịnh, 2005. CÁC TÁC NHÂN THỊ TRƯỜNG TRONG HỆ THỐNG KÊNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM HEO THỊT TRÊN ĐỊA BÀN CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 03: 110-118
Trích dẫn: Bùi Văn Trịnh và Nguyễn Quốc Nghi, 2018. Mức giá mong đợi của du khách đối với các đặc sản “nhà làm” ở huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(4C): 115-125.
Bùi Văn Trịnh, Nguyễn Hữu Tâm, 2010. NHU CẦU HỢP TÁC CỦA NÔNG HỘ TRONG SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP Ở HUYỆN CHÂU THÀNH, TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 15b: 254-263
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên