Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
848 (2023) Trang: 39-42
Tạp chí: Kinh tế và dự báo
Liên kết:

Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của sinh viên đối với thương hiệu trường Đại học Cần Thơ. Số liệu sơ cấp được thu thập bằng cách phỏng vấn 353 sinh viên hệ chính quy đã và đang theo học tại trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu trường Đại học Cần Thơ là Giảng viên, Cơ sở vật chất, Chương trình đào tạo và Chi phí. Hình ảnh thương hiệu ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của sinh viên. Nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu cho trường và thúc đẩy ý định truyền miệng tích cực của sinh viên

Các bài báo khác
Số 42 (2016) Trang: 15-23
Tải về
7 (2023) Trang: 168 – 179
Tạp chí: Journal of Positive Psychology and Wellbeing
4 (2019) Trang: 8-15
Tạp chí: International Journal of Business Marketing and Management (IJBMM)
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...