Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo khoa học: Phát triển kinh tế xã hội Đồng Bằng Sông Cửu Long năm 2015, Địa điểm tổ chức Khoa Kinh Tế, Ngày 08, 09 tháng 12 năm 2015
Nghiên cứu được thực hiện nhằm tìm hiểu xu hướng tiêu dùng nhãn hàng riêng của khách hàng khi mua sắm tại hai siêu thị tổng hợp chuyên bán lẻ có bày bán nhãn hàng riêng là siêu thị Big C và siêu thị Co.opMart tại thành phố Cần Thơ. Dữ liệu nghiên cứu thu thập từ 200 khách hàng đến mua sắm tại hai siêu thị nói trên thông qua phương pháp chọn mẫu hạn mức. Mô hình phân tích biệt số của nghiên cứu đã cho thấy các nhóm nhân tố bao gồm giá trị kinh tế của nhãn hàng riêng, giá cả cảm nhận của nhãn hàng riêng, chương trình khuyến mãi của nhãn hàng riêng, sự nhận biết nhãn hàng riêng, chất lượng dịch vụ của siêu thị và tổng thu nhập gia đình có ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng nhãn hàng riêng của khách hàng. Nghiên cứu mong muốn sẽ đóng góp những kết quả thiết thực để hỗ trợ các siêu thị kinh doanh bán lẻ tìm ra hướng đi đúng trên con đường đưa nhãn hàng riêng vào thị trường thành phố Cần Thơ.
Tạp chí: Hội nghị khoa học trẻ Thủy Sản toàn quốc lần thứ IV, tổ chức tại VIện Nghiên Cứu Nuôi trồng Thủy Sản III-Nha Trang, ngày 12 tháng 10 na9m 2015
Tạp chí: Hội thảo khoa học "Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông", tổ chức ở Nhà Điều Hành ĐHCT, ngày 19/12/2015
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên