Ngày nay, mạng xã hội như Facebook đã trở nên rất phổ biến và được sử dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau, mang lại những hiệu quả thiết thực ngoài mong đợi. Trong giảng dạy, Facebook đang được nhìn nhận như một phương thức để đưa vào sử dụng để khuyến khích học sinh tham gia vào tiến trình học tập. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày những hiệu quả thiết thực của việc sử dụng facebook vào giảng dạy một số học phần trong chương trình đào tạo sinh viên ngành giáo dục tiểu học tại trường Đại học Cần Thơ. Kết quả thực nghiệm cho thấy, việc sử dụng facebook có thể làm gia tăng hứng thú học tập, phát triển năng lực hợp tác, rèn luyện các kĩ năng giao tiếp xã hội và kiến thức chuyên môn cho sinh viên.
Tạp chí: Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm, nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông.
Tạp chí: Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và đáp ứng yêu cầu đối mới giáo dục phổ thông, Đại học Cần Thơ,tháng 12/2015
Tạp chí: Hội thảo "Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông", địa điểm: Trường Đại học Cần Thơ, thời gian tổ chức: 19/12/2015
Tạp chí: Phát triển nguồn nhân lực ở đồng bằng sông Cửu Long (Human resources for the future of the Mekong Delta 0f Vie65tnam). Cần Thơ, ngày 5 tháng 11 năm 2015. Hợp tác giữa Đại học Cần Thơ (CTU) và đại học RMIT Úc.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên