Trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện, triệt để nền giáo dục của nước ta hiện nay, dạy học tích hợp là định hướng mang tính chủ đạo, bao trùm; chi phối từ nội dung chương trình đến việc biên soạn sách giáo khoa và thực tế dạy học ở các cấp phổ thông.
Bài viết này sẽ tập trung phân tích tiềm năng và những giới hạn của định hướng ấy, để tránh sự chủ quan, áp đặt, duy ý chí hoặc làm theo phong trào, nửa vời, đánh trống bỏ dùi; gây ảnh hưởng đến tiền của, công sức của toàn xã hội.
Tạp chí: Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm, nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông.
Tạp chí: Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và đáp ứng yêu cầu đối mới giáo dục phổ thông, Đại học Cần Thơ,tháng 12/2015
Tạp chí: Hội thảo "Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông", địa điểm: Trường Đại học Cần Thơ, thời gian tổ chức: 19/12/2015
Tạp chí: Phát triển nguồn nhân lực ở đồng bằng sông Cửu Long (Human resources for the future of the Mekong Delta 0f Vie65tnam). Cần Thơ, ngày 5 tháng 11 năm 2015. Hợp tác giữa Đại học Cần Thơ (CTU) và đại học RMIT Úc.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên