Nghiên cứu tiến hành khảo sát khách hàng, tìm hiểu mức độ nhâṇ biết của ngườ i tiêu dùng đối vớ i thương hiêụ cam sành Tam Bình và những yêu cầu đánh giá của khách hàng đối vớ i sản phẩm. Theo đó , mức độ nhâṇ biết của khách hàng đối vớ i cam sành Tam Bình là khá cao nhưng về yếu tố nhâṇ diêṇ thì cam sành Tam Bình vâñ chưa đươc̣ phân biêṭ tốt vớ i các sản phẩm khác cùng loại. Ngoà i ra, nghiên cứu cũng xác định đươc̣ các yếu tố ảnh hưởng đến quyết điṇ h sẵn lòng mua cam của khách hàng vớ i bốn nhóm nhân tố có ý nghiã là: “An toàn – Hình thức bao bì”, “Phẩm cấp - Chất lượng”, “Hợp túi tiền – Dễ tìm mua”, “Hình thức - Mẫu mã đẹp”. Các nhóm yếu tố này tác động cùng chiều với quyết định mua cam sành Tam Bình của người tiêu dùng. Bên caṇ h đó , đề tà i cũng khảo sá t ý kiến của khách hàng về các yếu tố liên tưởng đến cam sành Tam Bình về hình ảnh, màu sắc, hình dáng, âm thanh liên tưởng… để làm cơ sở xây dưṇ g hê ̣thống nhâṇ diêṇ thương hiêụ phù hơp̣ và tổ chức các hoaṭ đôṇ g truyền thông quảng bá thương hiệu.
Tạp chí: Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm, nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông.
Tạp chí: Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và đáp ứng yêu cầu đối mới giáo dục phổ thông, Đại học Cần Thơ,tháng 12/2015
Tạp chí: Hội thảo "Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông", địa điểm: Trường Đại học Cần Thơ, thời gian tổ chức: 19/12/2015
Tạp chí: Phát triển nguồn nhân lực ở đồng bằng sông Cửu Long (Human resources for the future of the Mekong Delta 0f Vie65tnam). Cần Thơ, ngày 5 tháng 11 năm 2015. Hợp tác giữa Đại học Cần Thơ (CTU) và đại học RMIT Úc.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên