Từ năm học 2014-2015, thông tư hướng dẫn đánh giá học sinh tiểu học bằng nhận xét (thông tư 30-2014) được triển khai thực hiện ở tất cả các trường tiểu học trong cả nước. Sau một kì đánh giá, việc thực hiện đánh giá học sinh bằng nhận xét cho những kết quả khả quan, đồng thời cũng gặp không ít những khó khăn trở ngại. Bài viết này thực hiện một khảo sát nhỏ tại một số trường tiểu học trong địa bàn TPCT và Hậu Giang ghi nhận những ý kiến của giáo viên về kết quả đã đạt được khi đánh giá học sinh bằng nhận xét. Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất hướng tiếp cận cách đánh giá học sinh theo thông tư này nhìn từ góc độ người học.
Tạp chí: International fisheries symposium Towards sustainability, advanced technology and community enhancement 5th IFS 2015-The Gurney Hotel, Penang, Malaysia-1-4 december 2015
Tạp chí: Feed and Feeding Management for healthier Aquaculture and profits-The 7 th Regional Aquafeed Forum hold at CanTho University, 20-23 Octorber 2015.
Tạp chí: Towards sustainability, advanced technology and community enhancement -5 th IFS 2015 International Fisheries Symposium; 1 st-4th December 2015 at THe Gurney Hotel, Penang, Malaysia
Tạp chí: Towards sustainability, advanced technology and community enhancement -5 th IFS 2015 International Fisheries Symposium 1 st-4th December 2015 at THe Gurney Hotel, Penang, Malaysia
Tạp chí: Feed and Feeding Management for healthier Aquaculture and profits-The 7 th Regional Aquafeed Forum hold at CanTho University, 20-23 Octorber 2015.
Tạp chí: AIMS2015 - IEEE Third International Conference on Artificial Intelligence, Modelling and Simulation; Kota Kinabalu, Sabah (Malaysia) 2 - 4 December, 2015.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên