Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 2(2024) Trang: 46-48
Tạp chí: Thiết Bị giáo dục

From the perspective of the Vygotsky’s Socio-cultural Theory, this qualitative study aims to explore the reasons behind the dropout rates among distance-learning students at a university in the Mekong Delta region, Vietnam. Data was collected through in-depth semi-structured interviews with five former students from the English Language Bachelor’s Distance Education Program at the University, one program manager and two teachers. The results reveal that dropout among distance-learning English language students is due to both internal factors within the learners and external factors.

Các bài báo khác
Số tạp chí 484(2024) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Số tạp chí 226(2024) Trang: 38-42
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Số tạp chí Trong: Nguyễn Chí Ngôn và Nguyễn Thái Nghe(2024) Trang: 96-116
Tạp chí: Công nghệ Kỹ thuật và Công nghệ thông tin trong tiến trình công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đồng bằng sông CỬu Long


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...