Từ việc nghiên cứu lý thuyết về thực hành trải nghiệm; nghiên cứu yêu cầu cần đạt của mạch kiến thức hình học trong môn Toán của chương trình giáo dục phổ thông 2018; nghiên cứu các tính năng của phần mềm GeoGebra, bài viết đề xuất thiết kế các bài tập thực hành sử dụng phần mềm GeoGebra trong dạy học hình học với hướng dẫn các bước cụ thể. Vận dụng các bài tập này để tổ chức cho học sinh thực hành trải nghiệm góp phần giúp học sinh có nền tảng tư duy độc lập. Đồng thời có thể giúp học sinh tìm tòi, khám phá các nội dung kiến thức, phát triển tính sáng tạo và cảm thấy hứng thú hơn trong việc học hình học.
Tạp chí: KỶ YẾU HỘI THẢO NGHIÊN CỨU ĐA DẠNG SINH HỌC VÀ TIỀM NĂNG DƯỢC LIỆU THUỘC HỌ ORCHIDACEAE (HỌ LAN), THEACEAE (HỌ TRÀ) VÀ ZINGIBERACEAE (HỌ GỪNG) Ở VIỆT NAM, NĂM 2023
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên