Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 24(2024) Trang: 60-63
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
Liên kết:

Using teaching methods to develop students' competence is one of the inevitable requirements of current educational innovation. Experiential learning is also one of the ways to form and develop learners' competence. David A. Kolb's experiential learning model has been applied by many researchers in different subjects, fields of study and at different levels of education. This study introduces the steps in David A. Kolb's experiential learning model and applies this model to teaching the concept of “Arithmetic progression” (Math 11). Applying David A. Kolb's experiential learning model to appropriate teaching content will create conditions for learners to easily move from practical experience to building and acquiring knowledge, having a positive attitude in learning, thereby contributing to improving teaching quality in general schools.

Các bài báo khác
Số tạp chí Số đặc biệt Tháng 11/2024(2024) Trang: 179-200
Tạp chí: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Số tạp chí 2024(2024) Trang:
Tạp chí: Chuyên sang các công trình nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin và truyển thông
Số tạp chí 1(2024) Trang: 188-203
Tạp chí: KỶ YẾU HỘI THẢO NGHIÊN CỨU ĐA DẠNG SINH HỌC VÀ TIỀM NĂNG DƯỢC LIỆU THUỘC HỌ ORCHIDACEAE (HỌ LAN), THEACEAE (HỌ TRÀ) VÀ ZINGIBERACEAE (HỌ GỪNG) Ở VIỆT NAM, NĂM 2023
Số tạp chí 133(2024) Trang: 67-86
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kỹ thuật và Công nghệ
Số tạp chí Không tập(2024) Trang: 43-45
Tác giả: Phan Huy Hùng
Tạp chí: Thiết bị giáo dục


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...