Ở Việt Nam, khi đánh giá việc giảng dạy các môn lý luận chính trị trong trường đại học, các nhà giáo dục, nhà nghiên cứu thường đồng nhất kết quả hay chất lượng giảng dạy với hiệu quả giảng dạy các môn học này. Tác giả cho rằng, nếu chỉ đánh giá kết quả hay chất lượng giảng dạy sẽ chưa thể đánh giá một cách đầy đủ thực tế giảng dạy các môn lý luận chính trị. Bởi, giảng dạy lý luận chính trị là một bộ phận của công tác tư tưởng trong trường học, do đó cần phải đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị theo quan điểm cũng như tiêu chuẩn của công tác tư tưởng.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên