Bài báo đề cập đến thực trạng kĩ năng lập kế hoạch tự học (LKHTH) và các yếu tố tác động đến kĩ năng LKHTH của sinh viên (SV) Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT): có 49% SV hiểu đúng về khái niệm LKHTH. Điểm trung bình (ĐTB) nhận thức của SV về tầm quan trọng của việc LKHTH là 4,23, về sự cần thiết của việc LKHTH là 4,29; ĐTB sự quan tâm của SV đến LKHTH là 3,63; SV có kĩ năng LKHTH ở mức trung bình (ĐTB=3,21). Các yếu tố tác động đến thực trạng kĩ năng LKHTH của SV bao gồm nhà trường, phòng đào tạo, trung tâm tư vấn và hỗ trợ SV, giảng viên, cố vấn học tập và chính bản thân SV.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên