Nền kinh tế ngày càng hội nhập sâu rộng thì “sức nóng” của cạnh tranh càng tăng. Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp sẽ phải bước vào “cuộc chiến” chi phí, chất lượng và dịch vụ. Trong 3 yếu tố này, nâng cao chất lượng dịch vụ là chiến lược được nhiều doanh nghiệp hàng đầu thế giới lựa chọn, trong đó chiến lược quản trị khách hàng luôn là chìa khóa quan trọng để nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường. Bài viết này đề cập đến kinh nghiệm quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên