Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
226 (2024) Trang: 38-42
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Liên kết:

The article presents the process of compiling Webquest in Physics teaching with the aim of fostering self study competence for pedagogical students. Lecturers can assess students' self-study competence including 09 component capacities, each competence includes 3 levels from low to high. The results also show that teaching in schools should focus on effectively using information technology to transfer tasks to students for self-study such as online applications to support assessment and testing, designing websites with assignment functions and creating online discussion forums, which will create opportunities for students to improve their self-study competence through performing tasks proposed by lecturers. 

Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu về qui trình biên soạn Webquest trong dạy học Vật lí nhằm hướng đến mục tiêu bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên sư phạm. Trong quá trình dạy học Webquest, giảng viên có thể đánh giá năng lực tự học của sinh viên bao gồm 09 năng lực thành phần, mỗi năng lực tương ứng với 3 mức độ từ thấp đến cao. Kết quả còn cho thất rằng việc giảng dạy trong nhà trường nên tập trung khai thác các công nghệ dạy học để giao nhiệm vụ cho sinh viên tự học như ứng dụng trực tuyến hỗ trợ kiểm tra đánh giá, thiết kế các websites có chức năng giao bài tập và tạo các diễn đàn trao đổi trực tuyến, điều này sẽ tạo cơ hội cho sinh viên nâng cao năng lực tự học thông qua thực hiện các nhiệm vụ do giảng viên đề nghị.

Các bài báo khác
7 (2023) Trang: 15-24
Tạp chí: PUPIL: International Journal of Teaching, Education and Learning
1 (2023) Trang: 517-523
Tạp chí: Hội thảo Quốc gia định hướng giảng dạy đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong kie nguyên số, 22/10/2023, Trường Đại học Công nghệ Đông Á
12 (2022) Trang: 12-16
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME)
(2021) Trang: 449-457
Tạp chí: Proceedings of the 3rd international conference on teacher education renovation: Teacher competencies for education 4.0
1 (2019) Trang: 149-156
Tạp chí: Tạp chí khoa học đại học sư phạm Hà Nội
136 (2016) Trang: 10-12,91
Tạp chí: Tạp chí thiết bị giáo dục
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...