Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng nhận thức của giáo viên Vật lý THPT cũng như thông tin về việc vận dụng quan điểm dạy học tích hợp liên môn khoa học tự nhiên vào nhà trường phổ thông hiện nay. Đáng chú ý là hầu hết giáo viên đều đánh giá cao năng lực dạy học tích hợp liên môn khoa học tự nhiên và đề xuất với trường Đại học có đào tạo sinh viên sư phạm Vật lý là nên phát triển chương trình đào tạo ở bậc đại học theo hướng tăng cường bồi dưỡng kiến thức liên môn cho sinh viên sư phạm Vật lý.
Tạp chí: Hội thảo Quốc gia định hướng giảng dạy đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong kie nguyên số, 22/10/2023, Trường Đại học Công nghệ Đông Á
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên