Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
64 (2019) Trang: 186-197
Tạp chí: Tạp Chí Khoa học Đại học sư phạm Hà Nội

Việc tổ chức dạy học chương trình Vật lí Đại cương cho sinh viên sư phạm để bồi dưỡng cho họ có được năng lực dạy học tích hợp các môn Khoa học Tự nhiên ở trường phổ thông phải được quan tâm trong quá trình đào tạo. Trong dạy học vật lí đại cương, vấn đề nội dung khoa học mang tính tích hợp liên ngành có thể chuyển thành nội dung dạy học tích hợp các môn Khoa học Tự nhiên ở trường trung học phổ thông. Bên cạnh đó, điều này phải trang bị cho sinh viên không chỉ về nội dung mà cả về phương pháp nhận thức khoa học mang tính tích hợp liên ngành. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về dạy học tích hợp nội dung khoa học liên ngành trong quá trình dạy học Vật lí đại cương cho sinh viên đại học sư phạm vật lí. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên sư phạm ở trường đại học

Các bài báo khác
7 (2023) Trang: 15-24
Tạp chí: PUPIL: International Journal of Teaching, Education and Learning
1 (2023) Trang: 517-523
Tạp chí: Hội thảo Quốc gia định hướng giảng dạy đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong kie nguyên số, 22/10/2023, Trường Đại học Công nghệ Đông Á
12 (2022) Trang: 12-16
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME)
(2021) Trang: 449-457
Tạp chí: Proceedings of the 3rd international conference on teacher education renovation: Teacher competencies for education 4.0
1 (2019) Trang: 149-156
Tạp chí: Tạp chí khoa học đại học sư phạm Hà Nội
136 (2016) Trang: 10-12,91
Tạp chí: Tạp chí thiết bị giáo dục
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...