Tạp chí: PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG TRONG XU THẾ TOÀN CẦU HÓA Ngày 15 tháng 12 năm 2017 tại Hội Trường Khoa Kinh tế - Khu 2, đường 3/2, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích và so sánh các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên khảo sát ý kiến của 472 người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Để thực hiện nghiên cứu này, tác giả đã sử dụng các phương pháp như: thống kê mô tả, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích biệt số. Kết quả sau khi phân tích nhân tố, mỗi loại hình cửa hàng tiện lợi và siêu thị đều có 12 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, trong đó, có 8 nhóm tương đối có thành phần giống nhau là: chất lượng sản phẩm, đa dạng hàng hóa, vị trí, năng lực phục vụ của nhân viên, không gian mua sắm, an toàn, thời gian, hình thức thanh toán. Qua kết quả phân tích biệt số thì có 18 nhân tố tạo nên sự khác biệt ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ và được rút gọn lại thành các nhóm chính như sau: chất lượng sản phẩm, vị trí cửa hàng/siêu thị, năng lực phục vụ của nhân viên, hình thức thanh toán đa dạng, thời gian, tình trạng hôn nhân, tuổi và thu nhập.
Lưu Thanh Đức Hải, Vũ Lê Duy, 2014. PHÂN TÍCH HÀNH VI MUA SẮM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG Ở CHỢ TRUYỀN THỐNG VÀ SIÊU THỊ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 1-7
Lưu Thanh Đức Hải, 2005. PHÂN TÍCH CHI PHÍ MARKETING VÀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI LÚA GẠO ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 03: 138-147
Lưu Thanh Đức Hải, 2006. CẤU TRÚC THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ VÀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI HEO THỊT ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 06: 186-195
Lưu Thanh Đức Hải, 2012. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 22b: 231-241
Lưu Thanh Đức Hải, 2014. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH Ở TIỀN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 29-37
Lưu Thanh Đức Hải, 2009. GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH MÍA ĐƯỜNG Ở KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 312-323
Lưu Thanh Đức Hải, Nguyễn Hồng Giang, 2011. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH KHI ĐẾN DU LỊCH Ở KIÊN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 19b: 85-96
Tạp chí: PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG TRONG XU THẾ TOÀN CẦU HÓA Ngày 15 tháng 12 năm 2017 tại Hội Trường Khoa Kinh tế - Khu 2, đường 3/2, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên