Nghiên cứu tiến hành khảo sát khách hàng, tìm hiểu mức độ nhâṇ biết của ngườ i tiêu dùng đối vớ i thương hiêụ cam sành Tam Bình và những yêu cầu đánh giá của khách hàng đối vớ i sản phẩm. Theo đó , mức độ nhâṇ biết của khách hàng đối vớ i cam sành Tam Bình là khá cao nhưng về yếu tố nhâṇ diêṇ thì cam sành Tam Bình vâñ chưa đươc̣ phân biêṭ tốt vớ i các sản phẩm khác cùng loại. Ngoà i ra, nghiên cứu cũng xác định đươc̣ các yếu tố ảnh hưởng đến quyết điṇ h sẵn lòng mua cam của khách hàng vớ i bốn nhóm nhân tố có ý nghiã là: “An toàn – Hình thức bao bì”, “Phẩm cấp - Chất lượng”, “Hợp túi tiền – Dễ tìm mua”, “Hình thức - Mẫu mã đẹp”. Các nhóm yếu tố này tác động cùng chiều với quyết định mua cam sành Tam Bình của người tiêu dùng. Bên caṇ h đó , đề tà i cũng khảo sá t ý kiến của khách hàng về các yếu tố liên tưởng đến cam sành Tam Bình về hình ảnh, màu sắc, hình dáng, âm thanh liên tưởng… để làm cơ sở xây dưṇ g hê ̣thống nhâṇ diêṇ thương hiêụ phù hơp̣ và tổ chức các hoaṭ đôṇ g truyền thông quảng bá thương hiệu.
Lưu Thanh Đức Hải, Vũ Lê Duy, 2014. PHÂN TÍCH HÀNH VI MUA SẮM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG Ở CHỢ TRUYỀN THỐNG VÀ SIÊU THỊ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 1-7
Lưu Thanh Đức Hải, 2005. PHÂN TÍCH CHI PHÍ MARKETING VÀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI LÚA GẠO ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 03: 138-147
Lưu Thanh Đức Hải, 2006. CẤU TRÚC THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ VÀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI HEO THỊT ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 06: 186-195
Lưu Thanh Đức Hải, 2012. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 22b: 231-241
Lưu Thanh Đức Hải, 2014. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH Ở TIỀN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 29-37
Lưu Thanh Đức Hải, 2009. GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH MÍA ĐƯỜNG Ở KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 312-323
Lưu Thanh Đức Hải, Nguyễn Hồng Giang, 2011. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH KHI ĐẾN DU LỊCH Ở KIÊN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 19b: 85-96
Tạp chí: PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG TRONG XU THẾ TOÀN CẦU HÓA Ngày 15 tháng 12 năm 2017 tại Hội Trường Khoa Kinh tế - Khu 2, đường 3/2, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tạp chí: PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG TRONG XU THẾ TOÀN CẦU HÓA Ngày 15 tháng 12 năm 2017 tại Hội Trường Khoa Kinh tế - Khu 2, đường 3/2, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên