Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Tập. 59, Số. CĐ Giáo dục Đồng bằng sông Cửu Long (2023) Trang: 93-99

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo (CTĐT) giáo viên thuộc chuyên ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên (SPKHTN) trình độ đại học phù hợp với Chương trình giáo dục phổ thông môn Khoa học tự nhiên của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2018 và tình hình thực tế tại các trường trung học cơ sở. Kết quả khảo sát cho thấy việc xây dựng CTĐT ngành SPKHTN là cần thiết. CTĐT đã được xây dựng với 141 tín chỉ trong đó có 108 TC bắt buộc và 33 TC tự chọn. CTĐT dự kiến này đã được các bên liên quan đánh giá phù hợp với thực tiễn. Kết quả nghiên cứu này là dẫn liệu cung cấp nhiều thông tin liên quan đến xây dựng và thực hiện chương trình đào tạo ngành SPKHTN trình độ đại học cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Các bài báo khác
Vol.18, No.11 (2019) Trang: 218-231
Tạp chí: International Journal of Learning, Teaching and Educational Research
Vol.7, Issue 4 (2017) Trang: 7-18
Tạp chí: International Journal of Educational Science and Research (IJESR)
Số đặc biệt tháng 10/ 2016 -ISSN 2354-0753 (2016) Trang: 146-149
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Volume 1, Number 1 (2015) Trang: 55-62
Tạp chí: International Journal of Science Educators and Teachers
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...