Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Số đặc biệt tháng 10/ 2016 -ISSN 2354-0753 (2016) Trang: 146-149
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Liên kết:

Chương trình trãi nghiệm thực tế nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tìm hiểu văn hóa và hệ thống giáo dục của hai nước để nâng cao nghiệp vụ sư phạm và phát triển bản thân của từng sinh viên là mục tiêu của nghiên cứu này. Nghiên cứu này được thực hiện dựa trên mô hình nghiên cứu giáo dục tự nhiên (naturalistic paradigm), sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính trên 6 sinh viên thuộc khối tự nhiên của các ngành Sư phạm, trường Đại học Cần Thơ. Chúng tôi thu thập số liệu từ những hình ảnh, nhật ký, và các bài báo cáo của từng sinh viên. Phân tích số liệu của phương pháp này theo phương pháp so sánh liên tục. Kết quả tìm thấy được trong nghiên cứu này là tất cả các sinh viên đều được học rất nhiều bài học kinh nghiệm quý báu như: (1) giao lưu tìm hiểu văn hóa và hệ thống giáo dục; (2) Sử dụng ngôn ngữ tiếng anh để giao tiếp, làm việc nhó; (3) Phát triển chuyên môn nghiệp vụ sư phạm; (4) và phát triển cá nhân. Ngoài ra, họ cũng đối mặt với nhiều thách thức và dưa ra rất nhiều ý kiến hữu ích để giúp cho những chương trình sau tốt hơn.

Các bài báo khác
Vol.18, No.11 (2019) Trang: 218-231
Tạp chí: International Journal of Learning, Teaching and Educational Research
Vol.7, Issue 4 (2017) Trang: 7-18
Tạp chí: International Journal of Educational Science and Research (IJESR)
Volume 1, Number 1 (2015) Trang: 55-62
Tạp chí: International Journal of Science Educators and Teachers
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...