Với việc thiết kế các phương tiện trực quan dạng sơ đồ trong dạy học tác phẩm truyện ở trường trung học phổ thông, chúng tôi tiến hành thực nghiệm để rút ra những thành công, hạn chế của các sơ đồ mà chúng tôi đã thiết kế và sử dụng. Từ đó chúng tôi đưa ra những giải pháp cần thiết để tăng tính hiệu quả khi thiết kế và sử dụng sơ đồ trong dạy học tác phẩm truyện, làm cơ sở để sử dụng rộng rãi dạng phương tiện trực quan này trong quá trình dạy học. Hơn thế nữa, trong khuôn khổ đề tài này, chúng tôi đi vào nghiên cứu về phương tiện trực quan dạng sơ đồ và phương pháp sử dụng phương tiện trực quan dạng sơ đồ. Cụ thể, chúng tôi tìm hiểu hiệu quả của các phương tiện trực quan dạng sơ đồ đã thiết kế khi dạy tác phẩm truyện trong chương trình Ngữ văn 12 (bộ cơ bản).
Tạp chí: Hội thảo Khoa học Vai trò của Công tác Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên với sự phát triển bền vững của cơ sở giáo dục, Trường Đại học Cần Thơ, 03/11/2024
Tạp chí: Hội thảo khoa học cấp quốc gia "Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Lý luận và thực tiễn triển khai tại Việt Nam" tại Trường Đại học Quảng Nam, ngày 07/6/2024
Tạp chí: International scientific conference “Enhancing Cooperation to Promote Sustainable Tourism in Response to Climate Change, the Fourth Industrial Revolution, and Artificial Intelligence”
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên