Theo xu hướng chung của thị trường trên thế giới và Việt Nam, tại Cần Thơ các sản phẩm mang nhãn hàng riêng của các siêu thị ngày càng phát triển và mang nhiều lơị thế so với sản phẩm của các nhà sản xuất khác. Tuy nhiên cần tìm hiểu những luồng xu hướng khác nhau trong tâm lý ngườ i tiêu dù ng đối với việc sử dụng sản phẩm này. Nghiên cứu được tiến hành bằng cách khảo sát 132 người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Phương pháp nghiên cứu chính được sử dụng là thống kê mô tả và kiểm định sự khác biệt. Kết quả nghiên cứu cho thấy hiêṇ nay người tiêu dùng đang có điều kiêṇ và xu hướng sử duṇ g các măṭ hàng này thông qua mức độ đi siêu thịthường xuyên và mứ c độ nhâṇbiết cao đạt 86.4%, cao nhất là nhãn hàng riêng Coopmart. Kết quả cũng cho thấy người tiêu dùng hài lòng cao nhất về giá cả và cảm thấy thất voṇg nhất về chất lươṇg của các sản phẩm mang nhãn hàng riêng. Dựa vào kết quả chúng tôi phân chia nhóm các tiêu chí của nhãn hàng riêng thành ba nhóm cơ bản, nhóm cần phá hủy, nhóm ổn điṇ h và nhóm cần cải thiêṇ nhằm phát triển tốt hơn nhãn hàng riêng.
Tạp chí: 2015 Second National Foundation for Science and Technology Development (NAFOSTED) Conference on Information and Computer Science - (NICS 2015). September 16-18, 2015, Ho Chi Minh City
Tạp chí: Hội thảo Du lịch thế giới lần thứ 3 “Du lịch: sự khác nhau và đa dạng hóa”, địa điểm: Trường Đại học Duy Tân cơ sở Quang Trung, K7/25 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, thời gian: 20-22/11/2015
Tạp chí: Hội thảo Du lịch thế giới lần thứ 3 “Du lịch: sự khác nhau và đa dạng hóa”, địa điểm: Trường Đại học Duy Tân cơ sở Quang Trung, K7/25 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, thời gian: 20-22/11/2015
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên