Bản đồ là phương tiện dạy học cơ bản và đặc trưng trong môn học Địa lí. Tuy nhiên, hiện nay giáo viên và học sinh ở các trường trung học phổ thông còn gặp khó khăn về sử dụng bản đồ trong dạy học Địa lí. Nghiên cứu này trình bày thực trạng sử dụng bản đồ trong dạy học Địa lí 11 tại một số trường trung học phổ thông ở Thành phố Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang. Từ đó, chúng tôi đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bản đồ trong dạy học Địa lí 11.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên