Bài báo nghiên cứu về sử dụng diễn đàn Facebook để gia tăng sự tương tác qua đó phát triển tư duy phản biện cho người học. Nghiên cứu thực nghiệm đối với sinh viên chuyên ngành năm thứ 2 tại ĐHCT. Tư duy phản biện được đo lường bằng một bài viết luận, với những chỉ số cụ thể và lượng giá thành số 1 hoặc 0 hoặc 1.2. Hai giáo viên môn viết chấm độc lập theo các chỉ số này. Kết quả cho thấy, sau 1 học kỳ tham gia diễn đàn, sinh viên trong nhóm thực nghiệm gia tăng kỹ năng tư duy phê phán nhiều hơn so với nhóm chứng. Kết quả cho thấy tác dụng của việc sử dụng CNTT trong dạy học tiếng Anh nói chung và phát triển tư duy phê phán nói riêng.
Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng, Đỗ Xuân Hải, 2013. NĂNG LỰC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TIẾNG ANH ĐƯỢC ĐÀO TẠO THEO CHƯƠNG TRÌNH 120 TÍN CHỈ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 1-8
Loi, N.V., 2017. Promoting learner autonomy: Lesson from using project work as a supplement in English skills courses. Can Tho University Journal of Science. 7: 118-125.
Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng, 2014. CÁC YÊ?U TÔ? ẢNH HƯỞNG NĂNG LƯ?C TIÊ?NG ANH CU?A SINH VIÊN SƯ PHA?M TIÊ?NG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 67-74
Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng, Phạm Thị Mai Duyên, Trương Nguyễn Quỳnh Như, 2014. NÂNG CAO KHẢ NĂNG TỰ CHỦ TRONG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN TIẾNG ANH - NHẬN THỨC CỦA GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 75-83
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên