Bài báo trình bày những đổi mới trong nghiên cứu chủ nghĩa hiện thực từ năm 1986 - 2016, từ đổi mới cơ sở nghiên đến đổi mới quan điểm nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu, qua đó, đem lại những thành tựu cho khoa nghiên cứu văn học trong việc nghiên cứu một vấn đề học thuật có tầm vóc quốc tế như chủ nghĩa hiện thực.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Hồng Hạnh và Đỗ Thanh An, 2019. Phát triển năng lực tạo lập văn bản thuyết minh cho học sinh thông qua phân tích mẫu trong dạy đọc hiểu. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 89-95.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên