Trình bày việc đề cao chủ nghĩa hiện thực như một phạm trù giá trị, đã tồn tại trong khoa nghiên cứu văn học Việt Nam một thời gian dài và những nỗ lực nhằm đổi mới nghiên cứu trong thời gian gần đây.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Hồng Hạnh và Đỗ Thanh An, 2019. Phát triển năng lực tạo lập văn bản thuyết minh cho học sinh thông qua phân tích mẫu trong dạy đọc hiểu. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 89-95.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Khu II, Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Phường Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên