Bài báo cáo nghiên cứu về thực trạng sinh viên không chịu đọc tác phẩm, từ đó tìm hiểu những nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan và giải pháp khắc phục tình trạng đó.
Trích dẫn: Nguyễn Thị Hồng Hạnh và Đỗ Thanh An, 2019. Phát triển năng lực tạo lập văn bản thuyết minh cho học sinh thông qua phân tích mẫu trong dạy đọc hiểu. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 89-95.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên