The implementation of a shrimp quality management system requires clearly defined rules and standards, the establishment of an appropriate shrimp control system, and the provision of proper training services. In the shrimp supply chain, the processing/export firms are generally the most powerful stakeholders, playing a leading role in organizing chain quality management. It is vital for small-scale shrimp farmers to develop business relations with processing/export firms through flexible contract farming. To develop a well-organized shrimp supply chain, it is crucial to encourage small-scale farmers to develop horizontal coordination among farmers. Small-scale shrimp farmers are aware of the importance of proper shrimp disease prevention and shrimp disease treatment as well as changing the production practices to upgrade the commercial shrimp quality (by reducing anti-biotic residue violation). However, they need more training and extension services to assist them. The willingness to invest in advanced farming system such as such as certification application of VietGAP is high among the farmers who are aware of the potential improvements. This paper focused on the quality management practices in the shrimp supply chain
Lê Nguyễn Đoan Khôi, Nguyễn Thị Ngọc Phượng, 2013. CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG TRONG CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 28: 102-109
Lê Nguyễn Đoan Khôi, Nguyễn Ngọc Vàng, 2012. GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TỔ CHỨC SẢN XUẤT LÚA Ở TỈNH AN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 23b: 186-193
Lê Nguyễn Đoan Khôi, Nguyễn Văn Nhiều Em, Nguyễn Thị Bảo Ngọc, 2012. PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH TẾ - XÃ HỘI TRONG HÔN NHÂN QUỐC TẾ: NGHIÊN CỨU PHỤ NỮ LẤY CHỒNG ĐÀI LOAN VÀ HÀN QUỐC Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 24b: 190-198
Trích dẫn: Lê Nguyễn Đoan Khôi, Huỳnh Châu Khánh và Lê Bảo Toàn, 2017. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển tiền, thu hộ tiền và chi hộ tiền: Trường hợp Bưu điện tỉnh An Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48d: 45-53.
Lê Nguyễn Đoan Khôi, 2013. PHÂN TÍCH KHÍA CẠNH VĂN HÓA XÃ HỘI TRONG HÔN NHÂN QUỐC TẾ - TRƯỜNG HỢP PHỤ NỮ Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG LẤY CHỒNG ĐÀI LOAN/HÀN QUỐC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 74-78
Lê Nguyễn Đoan Khôi, 2015. Phân tích thực trạng và đánh giá nhu cầu tham gia vườn ươm doanh nghiệp công nghệ Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 38: 83-90
Lê Nguyễn Đoan Khôi, 2014. Giải pháp phát triển doanh nghiệp xã hội qua các trường đại học tại Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 31: 91-96
Lê Nguyễn Đoan Khôi, 2014. MÔ HÌNH MỐI QUAN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA BỆNH NHÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ Y TẾ CỦA CÁC BỆNH VIỆN TUYẾN QUẬN HUYỆN TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 94-101
Lê Nguyễn Đoan Khôi, Đỗ Hữu Nghị, 2014. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 94-102
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên